Giỏ hàng của bạn

Top nhà máy sản xuất nội thất lớn nhất tại miền Bắc

Hiện nay, ngành sản xuất nội thất tại Việt Nam đang trải qua một giai đoạn phát triển tích cực và đầy triển vọng. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi nhu cầu ngày càng tăng của thị trường nội địa cũng như việc xuất khẩu sản phẩm nội thất sang các thị trường quốc tế.

Các doanh nghiệp trong ngành nội thất tại Việt Nam ngày càng chú trọng vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và thiết kế độc đáo để cạnh tranh trên thị trường nội địa. Trong đó, Nội Thất 190 là một cái tên nổi bật.

 

 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Nội thất 190 đã đầu tư đồng thời vào công nghệ sản xuất hiện đại và quản lý chất lượng để tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, công ty cũng rất tích cực tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Nhờ đó mà doanh nghiệp nội thất tại Việt Nam tiếp cận được nguồn nguyên liệu và công nghệ tiên tiến, từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất.

 

 

Nhà máy Nội thất 190

Nhà máy Nội thất 190 được thành lập từ năm 2001 với diện tích 50.000m2 tại Thành phố Hải Phòng. Nhà máy Nội thất 190 ngày càng hoàn thiện và phục vụ các dự án hoàn thiện trang trí nội, ngoại thất cũng như mang tới giải pháp tổng thể cho công trình. 

 

 

Nội Thất 190 đầu tư dây chuyền sản xuất đồng bộ, khép kín với 13 nhà xưởng phục vụ từng công đoạn chuyên biệt. Hệ thống máy móc thiết bị toàn bộ đều được nhập khẩu từ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Đài Loan để mang công nghệ tiên tiến nhất đến với khách hàng Việt Nam. Doanh nghiệp cũng tập trung đầu tư năng lực sản xuất nội thất với công nghệ hiện đại, xanh, sạch, đẹp, thân thiện môi trường.

 

 

Tổng quan, ngành sản xuất nội thất tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Sự đa dạng sản phẩm, sự tập trung vào chất lượng và thiết kế, cùng với việc đầu tư vào công nghệ và quản lý là những yếu tố quan trọng giúp Nội Thất 190 khẳng định vị thế trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 252 đường 2/9 - Phường Hoà Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.

Điện thoại: 0944 826 652 / 0986 810 696

Email: noithat190.mt@gmail.com

Website: https://noithat190mientrung.com/

Facebook: https://www.facebook.com/congtycophannoithat190/

 

Danh mục tin tức

Từ khóa